Loa cho nhà hàng đẳng cấp chuyên nghiệp không thể bỏ qua năm 2024

Khi thiết kế setup hệ thống âm thanh nhà hàng chắc hẳn việc lựa chọn loa là vấn đề quan tâm nhất, lựa chọn mẫu loa nào sang trọng, thẩm mỹ, chất âm hay, độ bền cao, phù hợp mục đích sử dụng. Sao Xanh Audio sẽ chia sẻ cho khách hàng các chọn loa cho nhà hàng cũng như những mẫu loa nên lắp cho nhà hàng năm 2024, đảm bảo bạn cực kỳ ưng ý, hãy cùng chúng tôi đi vào vấn đề phân tích đầu tiên.

Loa cho nhà hàng cần đáp ứng những tiêu chí gì?

Lựa chọn loa cho nhà hàng chúng ta cần phải có kinh nghiệm trong việc chọn lựa và hiểu biết được loa phải đáp ứng những yếu tố sau đây để đảm bảo hiệu quả và phù hợp.

Thiết kế loa đẹp, thẩm mỹ, sang trọng và tinh tế

Chất lượng âm thanh phải hay, trong, rõ ràng chân thực

Công suất phù hợp với từng không gian

Thương hiệu nổi tiếng, uy tín

Nghe đa dạng các dòng nhạc khác nhau

Độ bền hoàn hảo tuyệt đối

Giá cả phù hợp với chất lượng

Lắp đặt loa âm thanh nhà hàng chuyên nghiệp
Lắp đặt loa âm thanh nhà hàng chuyên nghiệp

Cách chọn loa cho nhà hàng đúng chuẩn kỹ thuật mà bạn không nên bỏ qua.

Chúng tôi sẽ chỉ ra cho các bạn cách chọn loa cho nhà hàng để đảm bảo phù hợp về mọi khía cạnh, hoàn hảo nhất khi sử dụng để đảm bảo chất lượng ổn định lâu dài.

Lựa chọn loa theo kiểu dáng thiết kế.

Đối với nhà hàng việc lựa chọn một dòng loa có thiết kế tinh sảo, đẹp mắt cũng cực kỳ quan trọng, nếu kiểu dáng loa không bắt mắt cũng là điểm trừ cho nhà hàng mỗi khi khách hàng nhìn vào. Hãy lựa chọn những dòng loa có thiết kế mới mẻ nhất đi kèm với chất lượng âm thanh đó mới chính là điểm tương đồng hoàn hảo nhất mà bạn nên biết.

Loa chọn loa theo thương hiệu.

Hãy chọn những dòng loa đã có thương hiệu lâu năm nổi tiếng mà nhiều người chơi và nhiều người biết đến, hãng thương hiệu bao giờ cũng đảm bảo về chất lượng cho khách hàng, hãy chọ những mẫu loa thương hiệu nổi tiếng như JBL, Bose, FMC, BMB…chắc chắn bạn sẽ hài lòng tuyệt đối.

Chọn loa phù hợp công suất.

Lựa chọn loa phải phù hợp với công suất của các phòng to nhỏ khác nhau, trước khi chọn loa chúng ta cần nghiên cứu và lên phương án phòng bao nhiêu m2 và sử dụng loa công suất bao nhiêu w là phù hợp. Lựa chọn đúng sẽ mang lại hiệu quả sử dụng cao đỡ tốn chi phí đầu tư và âm thanh sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều.

Chọn loa theo mục đích sử dụng.

Việc lựa chọn loa theo mục đích sử dụng là quan trọng nhất, lựa chọn loa cho nghe nhạc nền nhẹ nhàng khác với nhu cầu lựa chọn loa cho hát karaoke hay cho sự kiện chuyên nghiệp. Trước khi thiết kế chúng ta cần phải biết mình lựa chọn loa để nghe nhạc nhẹ, nghe nhạc mạnh, hát karaoke hay tổ chức sự kiện theo kèm, như vậy chúng ta mới có thể lựa chọn được dòng loa phù hợp nhất.

5 Dòng loa nổi bật nhất hiện nay đại diện cho mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Sao Xanh Audio đã nghiên cứu và phân tích ra những dòng loa phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng, cam kết hoàn hảo đến từng chi tiết, tất cả sẽ bao gồm những mẫu loa sau đây bạn có thể tham khảo.

1 Loa âm trần nghe nhạc nền, nhạc nhẹ.

Loa âm trần là dòng loa có mức giá cực kỳ rẻ, phù hợp cho nghe nhạc nền nhạc nhẹ du dương cho các hệ thống nhà hàng, loa có thiết kế đẹp, nhỏ gọn, tinh tế và sang trọng khi lắp trên trần thạch cao. Loa có công suất đa dạng từ 5w-10w-15w-30w-60w phù hợp với mọi không gian, chất âm thanh trong, rõ ràng chân thực, đấu nối đơn giản, dễ chọn lựa amply và chi phí cũng gần như là rẻ nhất trong tất cả các dòng loa nhà hàng hiện tại.

Loa âm trần nghe nhạc nhẹ cho nhà hàng
Loa âm trần nghe nhạc nhẹ cho nhà hàng

2. Loa treo tường nghe nhạc chuyên nghiệp.

Loa treo tường là dòng loa được thiết kế treo trên tường bằng khung giá, những dòng loa này có thể lắp đặt ở mọi không gian trong căn phòng của bạn. Loa treo tường có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như của JBL, BMB, Bose…đều là những thương hiệu bạn nên lựa chọn, loa treo tường có nhiều loại công suất như 10w,20w-30w,40w,60w… phù hợp với mọi không gian, dễ phối ghép amply. Sở hữu một chất âm thanh có phần mạnh mẽ hơn các dòng loa âm trần, có thể nghe nhạc đa dạng hơn và tinh tế hơn rất nhiều.

Loa treo tường control 1 nghe nhạc cho nhà hàng
Loa treo tường control 1 nghe nhạc cho nhà hàng

3 Loa karaoke phục vụ nghe nhạc và hát cho nhau nghe.

Nếu nhà hàng của bạn đang cần một chiếc loa có thể đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu nghe nhạc và hát cho nhau nghe thì những dòng loa karaoke hoàn toàn có thể đáp ứng được tiêu chuẩn đó của bạn. Với công suất các dòng loa công suất lớn 200-500w với thiết kế 1 bass 30 và 1 treble là cũng có thể nghe nhạc cũng như hát hò thoải mái. Với những dòng loa này thì chi phí đầu tư có phần cao hơn loa âm trần và loa hộp treo tường, bạn có thể tham khảo kỹ lưỡng trước khi đầu tư để có được nhu cầu hoàn hảo nhất

Loa karaoke 850 nghe nhạc và hát karaoke
Loa karaoke 850 nghe nhạc và hát karaoke

4. Loa sân vườn nhạc nhẹ.

Nhà hàng cần một dòng loa nghe nhạc sân vườn ngoài trời thì chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những mẫu loa sân vườn cực kỳ độc đáo với thiết kế cực kỳ khác biệt so với tất cả các dòng loa. Lắp đặt ngoài trời, chống nước, chống nhiệt độ cao cực tốt, độ bền hoàn hảo đến tuyệt đối, đa dạng công suất, lắp đặt dễ dàng, nghe nhạc hay, rõ ràng chân thực, là một trong những dòng loa được lắp đặt rất nhiều trong năm 2024.

Mẫu loa sân vườn DSP 647 âm thanh cực kỳ tuyệt vời
Mẫu loa sân vườn DSP 647 âm thanh cực kỳ tuyệt vời

5 Loa sân khấu chuyên nghiệp.

Khi nhà hàng cần một mẫu loa để có thể tổ chức sự kiện kèm lễ cưới hỏi thì phương án hiệu quả nhất là loa sân khấu hội trường, với thiết kế to công suất lên đến hơn 1000w đủ mạnh để có thể sử dụng ở những không gian rộng hàng trăm mét vuông. Đối với những dòng loa này thì việc sử dụng cực kỳ hoàn hảo ở mọi yêu cầu, có thể nghe nhạc, hát karaoke, biểu diễn sự kiện văn nghệ, nghe nhạc remix, DJ…với mức giá đầu tư cao nên bạn cần nghiên cứu kỹ lưỡng hơn theo nhu cầu sử dụng để đảm bảo hiệu quả khi lắp đặt nhé.

Loa JBL 115 sân khấu, sự kiện chuyên nghiệp cho nhà hàng
Loa JBL 115 sân khấu, sự kiện chuyên nghiệp cho nhà hàng

Mua loa cho nhà hàng tại địa chỉ nào uy tín.

Sỗ 10 ngõ 210 Võ Chí Công – Hà Nội chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh loa đài chuyên nghiệp cho các hệ thống nhà hàng trên toàn quốc, với rất nhiều các dòng loa khác nhau, đa dạng thương hiệu để khách hàng chọn lựa, chúng tôi tin chắc răng khách hàng sẽ hài lòng nhất khi đến với showroom của chúng tôi. Hoạt động theo phương hướng hiện đại, tận tâm với phương châm:

Hàng chuẩn kỹ thuật 100%

Có đủ giấy tờ hoá đơn theo yêu cầu

Rõ nguồn gốc xuất xứ

Không có hàng kém chất lượng khi lắp cho khách hàng

Bảo hành 12 tháng, lỗi đổi mới trong vòng 1 tuần sử dụng

Hỗ trợ lắp đạt, giao hàng toàn quốc

Tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình tận tâm

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *