Loa cho trường mầm non nên dùng loại nào? Tư vấn 5 mẫu loa cực kỳ hài lòng

Setup hệ thống âm thanh trường mầm non có rất nhiều dòng loa phù hợp khiến cho chúng ta đều phải loay hoay suy nghĩ nên lựa chọn thế nào phù hợp. Rất nhiều các đơn vị trường mầm non hiện nay tại Hà Nội đã thi công lắp loa cho trường mầm non phục vụ thông báo và nghe nhạc nền nhẹ nhàng, vậy các mẫu loa cho trường mầm non có điểm gì nổi bật, chất lượng ra sao và những loại nào đáng sử dụng năm 2024 thì mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu thêm dưới bài viết này nhé.

Lắp loa cho trường mầm non phục vụ mục đích gì?

Đối với việc lắp loa cho trường mầm non  thì chỉ phục vụ những mục đích chính sau đây:

Phát nhạc nền, nhạc thiếu nhi, nhạc thiền

Phát thông báo từ phòng trung tâm lên các lớp

Gọi trẻ khi ba mẹ đến đón về

Lựa chọn loa cho trường mầm non phù hợp thông báo và nghe nhạc nền
Lựa chọn loa cho trường mầm non phù hợp thông báo và nghe nhạc nền

Ưu điểm khi lắp đặt loa cho trường mầm non mà bạn cần biết.

Lắp loa cho trường mầm non có rất nhiều ưu điểm và những điểm chính chúng tôi đề cấp dưới đây bạn có thể tìm hiểu như sau:

1 Giúp việc thông báo trở nên dễ dàng.

Bạn không thể chạy đi chạy lại lên các lớp để thông báo về một vấn đề nào đó, thay vì chạy đi chạy lại bạn có thể ngồi một vị trí mở micro thông báo riêng lên từng lớp, đó là ưu điểm đầu tiên mà bạn có thể thấy rõ được khi chúng tôi phân tích.

2. Quản lý lớp học hiệu quả hơn, nề nếp hơn.

Thay vì chạy lên các lớp bạn có thể ngồi trước micro để chấn chính, thông báo lên các lớp, chấn chỉnh các em học sinh nề nếp hơn từ việc học hành, ăn uống ngủ nghỉ thông qua camera quan sát.

3. Phát nhạc thiền cho các cháu trong giờ ngủ.

Việc phát những bản nhạc nhẹ nhàng du dương để các cháu có thể thoải mái tinh thần, ngủ ngon hơn, sức khoẻ hiệu quả hơn là điều cực kỳ cần thiết, nó tạo lên một nếp sống lành mạnh cho các cháu từ khi còn nhỏ.

4. Thông báo gọi trẻ khi ba mẹ đến đón.

Ứng dụng tuyệt vời nhất của các hệ thống loa là thông báo cực kỳ nhanh gọn lên các lớp khi có cha mẹ các em đến đón về, chỉ cần đứng dưới phòng trung tâm qua camera gọi lên các phòng có phụ huynh đến đón cháu A, B các cô sẽ tự động đưa cháu xuống cho ba mẹ, thật tiện lợi và hiệu quả.

Yêu cầu khi lựa chọn lắp đặt loa cho trường mầm non.

Lắp đặt loa phải đảm bảo thẩm mỹ cho không gian phòng

Lựa chọn loại loa phù hợp về công suất và không gian phòng

Loa có thiết kế đẹp, nhỏ gọn, hiệu quả

Chọn loa có thương hiệu nổi tiếng từ các đơn vị uy tín

Loa xuất xứ rõ ràng, có hoá đơn giấy tờ đầy đủ

Chất tiếng trong, rõ ràng chân thực

Độ bền cao, ổn định lâu dài

Loa cho trường mầm non đáp ứng đầy đủ các tiêu chí kỹ thuật
Loa cho trường mầm non đáp ứng đầy đủ các tiêu chí kỹ thuật

Tư vấn 5 mẫu loa phù hợp nhất cho trường mầm non năm 2024.

Các mẫu loa đang được sử dụng nhiều nhất trong năm 2024 bao gồm:

1. Loa âm trần FMC LS810.

FMC LS810 là dòng loa âm trần lắp trên trần thạch cao cực kỳ thẩm mỹ, nhỏ gọn và chất lượng, loại loa này có giá chỉ từ 400k/1 chiếc với công suất 10w, độ phủ với diện tích phòng 10-15m2. Một trong những dòng loa giá rẻ đáng sử dụng nhất cho trường mầm non, độ bền cực cao, chất âm thanh trong, rõ ràng, chân thực tuyệt đối. FMC LS810 là sản phẩm loa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức, có đầy đủ hoá đơn C0-CQ.

Loa âm trần FMC LS810
Loa âm trần FMC LS810

2. Loa treo tường FMC SP30.

Bạn có thể sử dụng mẫu loa SP30 của thương hiệu FMC cho thông báo và nghe nhạc nền đều được, mẫu loa này có chất lượng tốt, độ bền ổn định, mẫu loa đang được lắp đặt nhiều nhất hiện nay trên thị trường. Cồng suất loa 30w phù hợp với những phòng có diện tích từ 15-20m2, độ phủ âm thanh rộng, đều

Loa treo tường FMC SP30
Loa treo tường FMC SP30

3. Loa treo tường Bose 101. 

Bose 101 là mẫu loa cực kỳ hay, giá lại rẻ chỉ từ 1,2tr/1 cặp, dòng loa này có chất âm thanh trong, rõ ràng chân thực và chi tiết, có thể dùng cho nghe nhạc, thông báo đều hiệu quả. Bose 101 xuất xứ công nghệ USA, xưởng sản xuất tại China, hãy sử dụng sản phẩm loa này nếu bạn đang cần một chiếc loa hay, đa dạng chức năng sử dụng và độ bền ổn định lâu dài.

Loa treo tường Bose 101
Loa treo tường Bose 101

4. Loa JBL control 1.

Một mẫu loa giá rẻ tiếp theo của thương hiệu JBL công nghệ USA, loa xịn chất lượng tốt, độ bền cao và chất âm thanh cực kỳ tuyệt vời, những ai đã sử dụng mẫu loa JBL control 1 đều có một đánh giá chung đó là cực kỳ hài lòng. Chất âm tinh tế, rõ ràng chi tiết, công suất lớn 150w/1 chiếc, độ phủ âm thanh rộng, thiết kế hoàn hảo về kiểu dáng.

Loa treo tường control 1
Loa treo tường control 1

5. Loa treo tường FMC SP10P.

Một trong những dòng loa có khả năng là hiệu quả nhất cả từ mức giá đến chất lượng âm thanh để người dùng có thể sử dụng hiệu quả nhất cho trường mầm non. Công suất loa 10w dùng cho nghe nhạc và thông báo đều phù hợp, thiết kế nhỏ gọn tinh tế nhẹ nhàng, dễ dàng đấu nối lắp đặt. Với mức giá rẻ chỉ 600k/1 chiếc bạn đã có thể sở hữu mẫu loa này theo đúng yêu cầu tiêu chuẩn chuyên nghiệp khi sử dụng.

Loa treo tường FMC SP10P
Loa treo tường FMC SP10P

Địa chỉ bán loa cho trường mầm non chất lượng tốt, uy tín giá rẻ.

Sao Xanh AUDIO đơn vị âm thanh chuyên nghiệp số 1 chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị âm thanh cho trường mầm non phục vụ cho thông báo và nghe nhạc nền nhẹ nhàng. Các dòng loa chúng tôi phân phối đều có mức giá cực kỳ hợp lý, chất lượng tốt, độ bền cao, loa nhập khẩu chính hãng có giấy tờ hoá đơn C0-CQ đầy đủ.

Cam kết bảo hành 12 tháng các sản phẩm tại công ty chúng tôi phân phối, hỗ trợ lắp đặt toàn quốc theo yêu cầu, gửi hàng miễn phí toàn quốc, liên hệ ngay 0977 934 800 để được tư vấn hỗ trợ, khách hàng có thể đến địa chỉ số 10 ngõ 210 Võ Chí Công – Hà Nội để test thử thực tế các thiết bị khi có nhu cầu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *