Xưởng đóng thùng loa tại Hà Nội | Nhận đóng thùng loa theo yêu cầu

Bạn có đôi loa nghe nhạc nhưng bị hỏng mất vỏ thùng, bạn cần tìm một địa chỉ đóng thùng loa uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp, hãy liên hệ ngay 0977 934 800 để được tư vấn hỗ trợ trực tiếp. Chúng tôi xưởng chuyên đóng vỏ thùng loa các loại, từ các dòng loa nghe nhạc chuyên nghiệp, các dòng loa karaoke, loa sân khấu hội trường, loa aray sự kiện… Cam kết chất lượng tốt, vỏ thùng đảm bảo thẩm mỹ, đúng tiêu chuẩn âm thanh đẳng cấp mà bạn cần có.

Một vỏ thùng loa đạt tiêu chuẩn sẽ bao gồm những tiêu chí nào?

Để đánh giá một mẫu vỏ thùng loa tiêu chuẩn sẽ đáp ứng những yêu cầu và tiêu chí sau đây.

Kích thước vỏ thùng chuẩn xác 100% với kích thước loa bản gốc

Tinh sảo, tỉ mỉ, thẩm mỹ từng góc cạnh, đường nét

Loại gỗ chất lượng cao có độ tái tạo âm thanh tốt nhất

Vách ngăn, chống phản hồi âm thanh hiệu quả tuyệt đối

Nước sơn chuẩn theo đúng hàng chuẩn

Sao Xanh Adio xưởng đóng thùng loa tại Hà Nội
Sao Xanh Adio xưởng đóng thùng loa tại Hà Nội

Xưởng đóng thùng loa tại Hà Nội, uy tín.

Với 12 năm trong lĩnh vực âm thanh chúng đi đầu trong các nền công nghệ chế tạo thùng loa các loại, hệ thống máy móc thiết bị cao cấp hỗ trợ thiết kế chuẩn chỉ các loại thùng loa từ khó đến dễ từ đơn giản đễn tỉ mỉ. Tại Hà Nội chúng tôi là đơn vị uy tín nhất có thể đáp ứng hoàn toàn yêu cầu của bạn ở mọi góc độ, từ chất lượng, kiểu dáng thẩm mỹ và độ bền tuyệt đối theo thời gian.

Nhận đóng vỏ thùng loa theo yêu cầu.

Chúng tôi biết không chỉ có những loại vỏ thùng được sản xuất theo kiểu dáng chung mà có những khách hàng thích những loại vỏ thùng độc lạ, sáng tạo. Chỉ cần có bản vẽ chi tiết các thiết kế vỏ thùng bạn muốn đóng chúng tôi đều có thể giúp bạn chế tạo sản xuất ra một mẫu vỏ thùng theo đúng yêu cầu của bạn với chi phí rẻ chỉ từ 2.5tr/1 cặp bass 25

Với chất liệu gỗ cao cấp sẽ cho ra những cặp vỏ thùng loa đẹp xuất sắc, tinh tế và chuyên nghiệp, chỉ có tại Sao Xanh Audio bạn mới có được sự hài lòng tuyệt đối như vậy.

Nhận đóng vỏ thùng loa theo yêu cầu
Nhận đóng vỏ thùng loa theo yêu cầu

Bán thùng loa đóng sẵn Hà Nội.

Chúng tôi có những mẫu vỏ thùng loa đã được đóng sẵn như loa karaoke, loa nghe nhạc, loa aray, loa sân khấu các mã với kích thước và tiêu chuẩn theo đúng như các mã loa chính hãng. Các mẫu vỏ thông dụng như loa âm trần, loa hội trường jbl 215, 725, 825, 835 và các mẫu aray chuyên nghiệp, các mẫu loa karaoke jbl ks310, 850, 850se, các mẫu loa bose 301 seri 2,3,4,5.

Ngoài ra chúng tôi còn có các vỏ thùng loa kiểu dáng hiend đã được đóng sẵn cho những ai yêu mến những dòng loa nước ngoài hay các dòng loa toàn dải kiểu dáng nhỏ gọn tinh tế.

Sản xuất, bán vỏ thùng loa đóng sẵn
Sản xuất, bán vỏ thùng loa đóng sẵn

Địa chỉ khách hàng có thể qua trực tiếp mua vỏ thùng.

Số 10 ngõ 210 Võ Chí Công – Hà Nội xưởng vỏ thùng lớn nhất miền bắc khách hàng có thể qua trực tiếp để tham khảo những mẫu vỏ thùng đã được đóng sẵn hoặc đưa ra những yêu cầu của bạn để chế tạo, thiết kế những mẫu vỏ thùng độc đáo nhất, tiêu chuẩn nhất phù hợp với những yêu cầu và mục đích sử dụng của bạn. Liên hệ 0977 934 800 để được tư vấn hỗ trợ theo yêu cầu, cam kết vỏ thùng đẹp, chất lượng, bền bỉ và giá thành rẻ nhất thị trường, bảo hành 6 tháng sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *