Sửa micro tại Hà Nội, Bảo hành 1 năm, thay thế linh kiện chuẩn

Chuyên sửa chữa micro các loại uy tín, giá rẻ.

Sao Xanh AUDIO địa chỉ chuyên sửa chữa các loại micro từ giá rẻ đến cao cấp, các loại micro không dây, micro có dây, các loại micro cổ ngỗng để bàn,  micro phòng họp chuyên nghiệp. Thay thế linh kiện chuẩn, giá rẻ, uy tín 100%, sửa chữa có bảo hành, sử dụng hiệu quả bền bỉ và không hư hỏng lại, khách hàng có thể liên hệ 0977 934 800 để được tư vấn hỗ trợ trực tiếp hoặc tới địa chỉ số 10 Ngõ 210 Võ Chí Công – Hà Nội để được tư vấn hỗ trợ sửa chữa, thay thế và hướng dẫn sử dụng micro một cách hiệu quả nhất.

Sửa chữa micro uy tín tại Hà Nội
Sửa chữa micro uy tín tại Hà Nội

Các lỗi thường gặp khi sửa micro bao gồm:

Lỗi về thu phát sóng, yếu sóng, mất sóng giữa đầu thu và tay micro

Micro không lên nguồn

Micro không thu tiếng

Micro bị rè tiếng, méo tiếng, vỡ tiếng

Micro ăn nguồn pin

Micro bị trùng tần số

Đầu thu mic không lên nguồn

Các hạng mục micro chúng tôi sửa chữa nhiều nhất.

Các dòng micro cũng như những thiết bị rời của micro chúng tôi chuyên sửa như:

Sửa chữa micro không dây tại Hà Nội.

Các dòng micro không dây chúng tôi sửa chữa như: micro shure, micro bf, micro caf, BMB, Takstar và rất nhiều các mẫu micro khác đều được chúng tôi sửa chữa rất nhiều. Nắm bắt được tất cả những lỗi micro không dây hay gặp phải để khắc phục hiệu quả nhất và triệt để nhất, giúp bạn có thể yên tâm sử dụng mic được lâu dài và hiệu quả hơn.

Sửa chữa micro không dây tại hà nội
Sửa chữa micro không dây tại hà nội

Sửa đầu thu micro không dây.

Sửa đầu thu mic không dây với các lỗi hay gặp phải như không lên nguồn, không kết nối được giữa tay micro với đầu thu, micro bị yếu nguồn và rất nhiều các lỗi gặp phải. Bạn yên tâm với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi, cam kết những lỗi cơ bản cũng như phức tạp của đầu thu mic sẽ được xử lý hoàn toàn để bạn có thể có được một bộ micro tốt nhất để sử dụng lâu dài theo thời gian.

Sửa đầu thu micro không dây
Sửa đầu thu micro không dây

Sửa chữa micro có dây.

Các dòng micro có dây chúng tôi cũng nhận sửa với mức giá cực kỳ rẻ, thay thế linh kiện chuẩn chính hãng mà giá thành tốt, sử dụng được bền và hiệu quả. Các lỗi thường gặp phải của micro có dây như không thu tiếng, thu tiếng rè, bật nguồn không lên, đứt dây kết nối, hỏng chân kết nối, nổ mạch… đều xử lý được, cam kết chuẩn chỉ từ những dòng mic rẻ tiền đến các loại mic chính hãng đắt tiền chúng tôi đều sửa được.

Sửa micro có dây tại hà nội
Sửa micro có dây tại hà nội

Sửa chữa micro thu âm.

Ngoài những dòng micro thông dụng ra chúng tôi còn nhận sửa những dòng micro cao cấp cho phòng thu, thu âm. Những dòng micro có giá trị cao chuyên nghiệp cho các ca sĩ, diễn viên, ido sử dụng, hãy yên tâm khi đế với chúng tôi, an toàn, chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả.

Sửa micro thu âm tại hà nội giá rẻ nhất
Sửa micro thu âm tại hà nội giá rẻ nhất

Sửa micro cổ ngỗng hội thảo, hội nghị.

Nhận sửa những dòng micro cổ ngỗng sử dụng trong các cuộc họp hội thảo, các dòng micro để bàn có độ nhạy cao, yên tâm để sửa chữa sử dụng hiệu quả chuyên nghiệp tuyệt đối.

Sửa micro cổ ngỗng để bàn hội nghị
Sửa micro cổ ngỗng để bàn hội nghị

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *